Mở phòng tập Gym bình dân cần những gì?

Địa điểm phòng Gym

Lựa chọn vị trí mở phòng tập gym bình dân là việc vô cùng quan trọng và nó ảnh hưởng đến việc kinh doanh lâu dài của bạn. Bởi chị phí thuê mặt bằng khá tốn nhiều tiền. Dao động từ 5 triệu đến 20 triệu cho 1 tháng.
mở phòng tập gym bình dân
mở phòng tập gym bình dân
Trước tiên bạn nên xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến. Đối với phòng Gym bình dân thì nhắm vào nhóm khách hàng có thu nhập tầm trung, học sinh, sinh viên. Bạn có thể mở phòng Gym ở những nơi tập trung đông đúc như chợ, gần trường học hay những khu dân cư.
Với số vốn kinh doanh ít, bạn không nên tìm kiếm những mặt bằng ở mặt tiền, mà nên chọn chung cư, nhà hay trong hẻm. Có thể cách mặt tiền không xa, đảm bảo thuận tiện cho khách hàng.

Thiết kế phòng Gym

Sau khi hoàn tất việc lựa chọn phòng Gym ở đâu, thì bước kế tiếp bạn lên ý tưởng thiết kế phòng Gym. Với mô hình mở phòng tập Gym bình dân, diện tích khoảng từ 100m2 đến 250m2 là thích hợp nhất cho các chủ đâu tư. Thay vì phải thiết kế đầy đủ những không gian tiện ích như phòng Gym cao cấp. Thì bạn nên tập trung vào việc thiết kế những không gian cần thiết cho khách hàng. Chẳng hạn như nhà vệ sinh và phòng thay đồ.
Phòng tập Gym, không cần cầu kì trong thiết kế, chỉ nên chú trọng vào cách sắp xếp máy tập Gym sao cho hợp lý và thoáng mát. Điều này sẽ giúp khách hàng thoải mái và hài lòng hơn với số tiền khi tập luyện
Bạn có thể tham khảo Mô hình phòng tập Gym tại đây!

Chọn loại máy tập Gym

Đây là một trong những bước quan  trọng và chính là yếu tố quan trọng khi mở phòng tập Gym. Vậy chọn loại máy tập giá rẻ nào mà vẫn đảm bảo đầy đủ các loại máy trong phong Gym?.
MBHFITNESS xin giới thiệu đến bạn các dòng máy tập gym giá rẻ và cần thiết khi mở phòng tập gym
  1. Dòng cardio

Dòng cardio được biết đến là một trong những dòng máy chuyên về sức khỏe, có tác dụng tốt cho hệ tim mạch. Hầu như, tất cả phong Gym trên thị trường hiện nay đều có ít nhất hai đến bốn máy trong một phòng tập.
Có thể nói, chạy bộ là một trong những thói quen tập luyện của người Việt. Vì thế trang bị dòng cardio giúp bạn có nhiều khách hàng hàng hơn.
mở phòng tập gym bình dân
mở phòng tập gym bình dân
Một số loại máy:
Máy chạy bộ TFT (có cảm ứng) và LED có giá thành dao động từ 30 đến 60 triệu cho một máy. Bạn có thể trang bị hai máy cho một phòng tập.
Xe đạp trượt tuyết có giá từ 24 triệu đến 26 triệu. Bạn nên chọn từ một đến hai máy này.
Xe đạp tập thể dục có giá từ 7 triệu đến 25 triệu. Loại máy này có giá thành tương đối rẻ. Bạn có thể sử dụng từ 2 đến 4 máy cho một phòng tập.Và trang bị xe đạp tập thể dục nhiều hơn vừa tiết kiệm chi phí mà đảm bảo được đầy đủ máy tập.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên trang bị hai máy chạy bộ, hai xe đập tập thể dục, và một xe đạp trượt tuyết là phù hợp nhất.
Bạn có thể tham khảo Dòng Cardio tại đây!

2. Dòng ghế:

  • Ghế tập bụng:
  • Ghế ngực ngang
  • Ghế ngực dưới
  • Ghế ngực trên
Những dụng cụ này, đơn giản về thiết kế lẫn tính năng, nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Gía thành phải chăng từ 5 tới 10 triệu nên bạn có thể trang bị tùy theo nhu cầu của mình.
Ngoài ra ba cụm ghế tập để săn chắc cơ liên sườn và cơ bụng như:
  • Ghế liên sườn
  • Ghế gập bụng
  • Ghế khởi động đa năng
Đây cũng được sử dụng khá nhiều trong phòng tập gym. Gía chỉ từ 5 triệu cho đến 10 triệu
Lựa chọn ghế tập bụng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí và hiệu quả mang lại cao. Khách hàng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều bài tập trên cùng một chiếc ghế. 
Bạn có thể tham khảo Dòng ghế tập Gym tại đây

3. Dụng cụ tập Gym:

Dòng tạ tay là một trong những dụng cụ không thể thiếu đối với bất kì phòng tập Gym nào. Gía thành của mỗi sản phẩm tương đối rẻ và dễ dàng sử dụng.
Một số loại tạ:
  • Dàn máng tạ
  • Tạ tay JORDAN
  • Tạ đĩa IRON BULL chữ trắng
  • Đòn tạ 1m95
  • Đòn ta 1m5
  • Đòn ZIGZAG
  • Đòn chữ H.
Ngoài ra, bạn có thể đầu tư vào một số dàn tạ đa năng, máy tập bụng, máy tập vai hay máy massage để chuyên nghiệp hơn. Gía thành của những loại máy này tương đối cao hơn. Dao động từ 30 triệu cho đến 60 triệu.

Chi phí thuê nhân viên

Đối với mô hình mở phòng Gym bình dân thì bạn chỉ cần một đến hai huấn luyện viên xoay ca. Mô hình này, bạn không cần phải thuê nhiều HLV và PT. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Đó là những kinh nghiệm mà MBHFITNESS đút kết được trong quá trình setup phòng Gym. Với mức đầu tư phòng gym bình dân, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều đối tượng học sinh, sinh viên và những người lao động. Nỗi bận tâm khi chi một số tiền lớn để tập luyện sẽ không còn là vấn đề khó khăn. MBHFITNESS hi vọng, mô hình mở phòng tập gym bình dân này sẽ thành công với các chủ đầu tư với số vốn ít. Bạn có thể liên hệ số hotline 0932861998 để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn thành công!

Nhận xét